สปอร์ตแมนแมวเพชร 13/9/62

แมวเพชร

แมตชืที่ 5

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้จะกลับมาเตะกันตามปกติเป้น แมตชืที่ 5 นะครับ

วันเสาร์แข่งขันกัน 7 คู่ดังต่อไปนี้ ลิเวอร์พูล VS นิวคาสเซิล (18.30 น.) คุ่ 3 ทุ่ม 5 คู่มี ไบรทืตัน VS เบิร์นลี่ย์,แมนฯยูฯ VS เลสเตอร์ ,เชฟฯยุไนเต็ด vs เซาธ์แฮมปืตัน ฒ สเปอร์ส VS คริสตัล พาเลซ และ วูล์ฟส์ VS เชลซี

คู่ดึกคืนวันเสาร์ นอริช ซิตี้ เปิดรัง แคร์โรว์ โร้ด รับมือแชมป์เก่า และ เต็ง 1 อย่าง แมนเชลเตอร์ ซิตี้ (23.30 น.)

นัดซูเปอรืซันเดย์ 2 คู่มี บอร์นมัธ VS เอฟเวอร์ตัน (20.00น.ป และ วัตฟอร์ด VS อาร์เซน่อล (22.30น.)

เกมมันเดย์ ไนต์ เป็นคุ่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อกันเลยทีเดียว แอสตัน วิลล่า VS เวสต์แฮม (02.00น.)

สถานการณืการลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้ นั้นปรากฏว่า หงส์แดง นำอยู่ 2 แต้มนะครับถ้าพวกเขาชนะ นิวคาสเซิ่ล ที่แอนฟิลด์ ได้ก็จะนำไปก่อน 5 แต้ม แล้วก็ต้องไปลุ้นเอาว่า เรือใบสีฟ้า จะไปสะดุดกับ นอริช หรือไม่

ทีม “นกขมิ้น” น้องใหม่โปรแกรมดคตรหนัก 5 เกมแรกต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ,เชลวี,และ แมนฯ ซิตี้ โอย อะไรจะขนาดนั้น

มองว่าหงส์แดง น่าจะหวานเจี๊ยบล่ะเนอะ เล่นในบ้านเหนือกว่าบานเลย นิวคาสเซิ่ล ยังเจ็บเพียบด้วยที่เสียวหน่อยก็คือเมื่อ 2 นัดก่อน นิวคาสเซิ่ล เคยบุกชนะสเปอร์ส ได้น่นเอง ส่วรนอริช มีเกมรุกที่น่ากลัว และพวกเขาไม่กลัวใครนะ แต่กับ แมนฯ ซิตี้ ถึงจะเล่นที่ แอคร์โรว์ โร้ด ก็ดูว่าเป็นงานที่หนักเกินไปอยู่ดี “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มี 5 แต้ม จาก 4 เกมเตะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ไม่ง่ายนะ เจอกับ จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้

ลูกน้อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 2 ตัวเข้าทำอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ , เจมส์ แมดดิสัน ,อโยเซ่ เปเรซ ฯลฯ พวกนี้อันตรายนะ ก้น่าสนใจว่าแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจอกับทีมเก่าจะทำได้ดีแค่ไหน

ทางด้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ้อตสเปอร์จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ กับ คริสตัล พาเลซ นะครับในพรีเมียร์ลีกเหนือ พาเลซ ตลอดนะครับ 7 นัดรวดแล้วชนะ 1-0 มา 6 เกมรวด ก่อนที่จะชนะ 2-0 ในช่วงต้นเดือนเมษสยนอีก แต่ซีซั่นก่อนก็ต้องสะดุดให้กับ ดิ อีเกิลส์ ที่เซลเฮิร์สท์ พารืค ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สกอร์ 2-0 นะครับ เสียหายจริง ๆ 

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่จะไปเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแอมป์ตัน ที่ โมลินิวซ์ กราวนด์ บอกเลยนะครับว่าไม่ง่าย

วูล์ฟส์ 4 นัดยังไม่ชนะใครเสมอ 3 แพ้ 1 แต่นั้นเป้นเพราะโปรแกรมพวกเขาไม่ง่ายเลยก็มี เสมอ เลสเตอร์ 0-0 (เยือน) เสมอ แมนฯยูฯ 1-1 (เหย้า) เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 (เหย้า) และ แพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-3 (เยือน)

ทางด้าน อาร์เวน่อล จะไปเยือน วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยที่ วิคาเรจ โร้ด ก็น่าสนใจ เพราะ แตนอาละวาดเปลี่ยนกุนซือจาก ฆาบี กราเซีย เป็น กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ภาค 2

น้าแมวว่า วัตฟอร์ด ตัดสินใจเร็วไปนะ ก็ต้องดูกันยาว  ๆ ว่า แตนอาละวาด ทีมนี้จะต้องหนีตกชั้นไปจนท้ายซีซั่นเลยหรือไม่

พรุ่งนี้จะมาฟันธงพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นะครับ ส่วนฟุตบอลในวันศุกร์แนะนำให้ต่อ ลียง ครับ