ลูกหนังมุม….น้ำเงิน 17/9/62

ดอร์ทมุนด์ VS บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าต่อเสมอควบครึ่งลบ 10-9

บาร์ซ่ามาเยือนดอร์ทมุนด์ไม่ง่ายนักทั้งสองทีมเป็นบอลรุกธรรมชาติด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่นเพิ่งถล่มเลเวอร์คูเซ่นมา 4-0 เช่นเดียวกับทีมเยือนที่อัดบาเลนเซียมาขาดลอย 5-2 แนวรุกเจ้าถิ่นมี เจดอน ซานโซ่ , มาร์โค รอยส์ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ เป็นตัวทีเด็ด ส่วนทีมเยือนไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ หลุยส์ ซัวเรซ พร้มลงสนาม เกมยน่าจะสูสี ดอร์ทมุนด์แกร่งในบ้าน แม้บาร์ซ่าจะมีเกมรุกที่ดีแต่ดูแล้วบุกมาชนะที่นี่ไม่ง่ายแน่นอน

รองดอร์ทมุนด์

นาโปลี VS ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลต่อเสมอควบครึ่งลบ 10-9

ลิเวอร์พูลมาเยือนนาโปลีสนุกแน่นอนปีก่อนพวกเขาเคยแพ้ที่นี่ ดังนั้นปีนี้ประมาทไม่ได้เช่นกัน หงสืแดงอาจจะเล่นได้ลงตัวทุกขุมกำลัง โดย โรแบร์ดต้ ฟีร์มีโน่จะกลับมาเป้นตัวจริงอีกครั้ง แต่ทว่านาโปลีเป้นบอลเขี้ยวเล่นเท้าได้ดี เกมนี้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ อัลลันที่ได้พักน่าจะกลับมาเป็นตัวจริง แถมยังได้ตัวเก่าริมเส้นอย่าง เออร์วิง โลซาโน่ มาช่วยอีกด้วย ดูแล้วสูสีออกได้ทุกหน้า สวนรองนาโปลีดีกว่า

วางนาโปลี

เชลซี VS บาเลนเซีย

เชลซีต่อครึ่งลูกบวก 10-9

เชลซีเจอกับบาเลนเซียยังดูได้เปรียบ เจ้าถิ่นเพิ่งบุกไปอัดวูล์ฟแฮมป์ตันมา 5-2 ส่วนบาเลนเซียแพ้ บาเซโลน่า 2-5 เกมนี้เจ้าถิ่นจัดชุดใหญ่ลงสนามโย แทมมี่อบราฮัม น่าจะได้ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าก่อน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เนื่องจากฟอร์มกำลังดี ส่วนตัวริมเส้นสองข้าง หากแลมพาร์ดเลือกความสบโอกาสน่าจะเป็นของ เมสัน เมาน์ท และ คริสเตียน พุลิซิช แต่ถ้าเลือกเก๋าจะก็มี วิลเลี่ยน กับ เปโตร ขณะที่บาเลนเซียมาเน้นเกมรับ แต่ด้วยแนวรุกที่ดุดัน มองว่าเชลซีมีลุ้นเก็บสามแต้ม

ต่อเชลซี