ลูกหนัง มุมน้ำเงิน 24/9/62

อาร์เซน่อล VS ฟอเรสต์

อาร์เซน่อลต่อลูกควบลูกครึ่งบวก 10-9

อาร์เซน่อลเจอกับฟอเรสต์ยังดูเหนือกว่าแต่ไม่ง่ายแน่นอน ทีมเยือนฟอร์มดีเลยช่วงหลังไม่แพ้ใคร บวกกับเกมนี้อาร์เซน่อลน่าจะจัดสำรองลงสนามเยอะด้วย ไม่ว่าจะเป็น เมซุต โอซิล ,คาลั่ม แชมเบอรืส ,โจเซฟ วิลล็อค ,รีสส์ เนลสัน ,ลูกัส ตอร์เรยร่า น่าจะได้รับโอกาสทั้งหมดซึ่งดูแล้วแม้จะเล่นในบ้านแต่การยิงทีมเยือนถึงสองเม็ดไม่ง่ายแน่

รองฟอเรสต์

ลูตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ต่อลูกลบ 10-9

เลสเตอร์ค่อนข้างเน้นกับรายการนี้ จะเห็นในรอบที่แล้วส่งตัวหลักลงสนามแบบเต็มทีมเนื่องจากเจอกับ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ไปเยือนลูตัน ทีมในแชมเปี้ยนชิพ ถือว่าไม่ง่าย แม้เจ้าถิ่นฟอร์มจะยังไม่ดีนักในลีก แต่เล่นในบ้านดูแล้วไม่น่าแพ้ขาด มองว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส น่าจะจัดสำรองลงสนามสลับกับตัวจริงแนวรุก นักเตะอย่าง มาร์ค อัลไบรท์ตัน ,เดมาไร เกรย์ ,เวส มอร์แกน ,เดนนิส ปราต น่าจะได้รับโอกาส ซึ่งดูแล้วเรตนี้สวนรองดีกว่า มองว่าเลสเตอร์ยิงไม่ขาด แถมช่องเสมอก็มีไม่น้อย

รองลูตัน

เปรสตัน Vs แมนฯซิตี้

แมนน ซิตี้ต่อสองลูกครึ่งควบสามลบ 5-4

เปรสตันฟอร์มในลีกกำลังดีเลย เกมนี้เจอกับแมนฯซิตี้ ถือว่าหนัก เรือใบสีฟ้าปรับยกชุดแน่นอน เพราะเล่นเกมนี้เป้นนัดที่ 3 ในรอบ 7 วัน ตัวสำรองอย่าง อังเค ลินโญ่ ,เอริค การ์เซีย ,ชูเอา กานเซโล่ ,อิลคาย กุนโดกัน ,กาเบรียล เชซุส น่าจำได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งดูแล้วการจะบุกไปเอาชนะเปรสตันถึงถิ่นถึง 3 ลูกไม่ง่ายเช่นกัน

รองเปรสตัน