เซียนล้มโต๊ะ 28/9/62

เชฟฯ ยูไนเต็ด Vs ลิเวอร์พูล

ราคา ลิเวอร์พูลต่อลูกครึ่งลบ 5-4

ลิเวอร์พูลกำลังท็อปฟอร์ม เล่นด้วยความมั่นใจเกินร้อย เกมนี้กลับมาใช้ชุดใหย่หลังส่งเด็กและสำรองลงเล่นเมื่อกลางสัปดาห์ นัดนี้มาเยือนเชฟฯ ยูไนเต็ด ยังเหนือกว่าเยอะ แม้จะมีแชมเปี้ยนส์ ลีกรออยู่ แต่เกมนี้หงส์ยังเน้น ดูแล้วน่าจะบดชนะไม่ยาก

ต่อลิเวอร์พูล

แอสตัน วิลล่า VS เบิร์นลี่ย์

ราคา แอสตัน วิลล่า ต่อป.ป.ลบ 10

วิลล่าเจอกับเบิร์นลี่ย์ค่อนข้างสูสี แต่เจ้าถิ่นเล่นในรังดูได้เปรียบพอสมควร แนวรุกกลับมาใช้ เวสลี่ย์ โชต้าและเทรเซเก้ต์ ส่วนเบิร์นลี่ย์นอกรังยังไม่ดีนัก เรตนี้ต่อวิลล่าดีกว่า ลุ้นกินเต็ม

ต่อวิลล่า

บอร์นมัธ VS เวสต์แฮม

ราคา : เสมอบอร์นมัธ

บอรืนมัธยังมีปัญหาตัวผู้เล่นเจ็บเยอะเหมือนเดิมต่ทีมก็ยังทำผลงานได้ดีพอสมควร เกมนี้เล่นในบ้านเจอกับทีมฟอร์มแรงอย่างเวสต์แฮม น่าจะสู้กันสนุก เจ้าถิ่นมี โดมินิก โชลันกี้ .คัลลั่ม วิลสัน และ โจชัว คิง ดูแล้วแนวรุกจัดจ้านไม่น่าแพ้คาบ้าน

วางบอร์นมัธ

สเปอร์ส Vs เซาธ์แฮมป์ตัน

ราคา สเปอร์สต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 10-9

สเปอร์สกำลังเป๋หนัก กลางสัปดาห์ก็เพิ่งตกรอบคาราบาว คัพ มาแบบเซอร์ไพรส์ เมื่อแพ้ทีมจากลีก ทู เกมนี้เจอกับเซาธ์แฮมปืตันไม่ง่ายอีก แม้จะปรับมาใช้ชุดใหญ่แฮร์รี่ เคน ,คริสเตียน เอริคเซ่น ,ซน ฮึง-มิน แต่โอกาสยิงขาดไม่ง่าย

รองเวาธ์แฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS วัตฟอร์ด

ราคา วูล์ฟแฮมป์ตันต่อครึ่งลูก

วูล์ฟแฮมป์ตันกำลังฟอร์มตกอย่างหนัก เจอกับวัตฟอร์ดที่แย่เหมือนกันน่าจะสู้กันสนุก แต่เจ้าถิ่นดูล้ากว่าเนื่องจากมีเกมยูโรปา ลีก ให้เล่นด้วย เรตนี้ถือว่าวัดใจสวนรองวัตฟอร์ดดีกว่า แม้จะมาเยือนแต่น่าจะยันเสมอได้

รองวัตฟอร์ด

เอฟเวอร์ตัน VS แมนฯ ซิตี้

ราคา แมนฯ ซิตี้ต่อลูกครึ่ง

แมนฯ ซิตี้มาเยือนเอฟเวอร์ตัน กลับมาใช้ชุดใหญ่อีกครั้ง กุน อเกวโร่ ,ราฮีม สเตอร์ลิง นำทัพ เอฟเวอร์ตันกำลังแย่แพ้มาติด ๆ แต่มาแก้ตัวในบอลถ้วย นัดนี้กลับมาเน้นเต็มที่ แนวรุกมี ริชาร์ลิซอน ,อเล็กซ์ อิโวบี้ ,โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ถือว่าไม่ขี้เหร่ ดูแล้วทอฟฟี่แพ้ไม่ขาด

รองเอฟเวอร์ตัน

แอร์เบ ไลป์ซิก VS ชาลเก้

ราคา ไลป์ซิกต่อหนึ่งลูก

ไลป์ซิกฟอร์มกำลังดี เจอกับชาลเก้ยังดูเหนือกว่าปีนี้เกมรุกไลป์ซิกก็เด่นมาก ติโม แวร์เนอร์ ,ยุฟซุฟ โพลเซ่น และ เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ชาลเก้อาจจะมาเน้นเกมรับแต่ดูแล้วต้านยาก วางไลป์ซิกลุ้นเม็ดสองดีกว่า ในบ้านดุ

ต่อไลป์ซิก

ดอร์ทมุนด์ VS แวร์เดอร์ เบรเมน

ราคา ดอร์ทมุนด์ต่อลูกครึ่งควบสอง

ดอร์ทมุนด์เหนือกว่าเบรเมนก็จริง แต่เรตเปิดมาแพงทีเดียว แม้ดอร์ทมุนด์จะเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดุดันเจดอน ซานโช่ ,มาร์โค รอยส์ ธอร์กกาน อาซารื และ ปาโบล อัลกาแซร์ แต่เกมรับยังดูมีปัญหา เจอบดมักจะมียุบเรตนี้วางเบรเมนดีกว่า ไม่น่าแพ้ขาด

รองเบรเมน