ฟรีสไตล์ 9/10/62

ราคาหงส์แดงเดือด 

    การขึ้นเป็นเต็งหนึ่งของลิเวอร์พูลไม่ธรรมดาแน่นอนกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องเก็บชัยชนะมาถึง 8 นัดรวดแล้วต้องนำถึง 8 แต้ม

    คิดดูแล้วกันว่าหนาวขนาดนี้อัตราจ่ายบอลของลิเวอร์พูล 8/1 ต้องแทง 11 จึงจะได้กำไรมา 8 ในขณะที่ราคาแมนซิตี้ 6/5 เรียกว่ายังห่างกันไม่มากมายอะไรนักแทง 10 จะได้มา 12 

    นี่ถ้าเป็นลิเวอร์พูลนำ 8 แต้มเมื่อเหลือการแข่งขันอีก 10 นัดมองว่าราคาไปไกลสุดกู่ไม่กลับมาให้เห็นฝุ่น 

    ตอนนี้ยังเหลือการแข่งขันอีก 30 นัด

    ใครคิดว่าแมนซิตี้เป็นของเป๊ปจะคัมแบ็คกลับมาป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ตอนนี้ราคาดีที่สุดแล้ว ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาไม่เคยมีช่วงไหนที่ราคาแทงต่ำกว่าผลกำไรที่จะได้รับ 

    เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนอะไรๆมันก็เปลี่ยนไปด้วย 

    ราคาของลิเวอร์พูลเมื่อผ่านมาขนาดนี้อัตราจ่ายน้อยที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นไม้หรือเป็นดาราที่ท้าทายความสามารถของเจอร์เก้นคล็อปป์ในการนำลูกทีมสู่บัลลังก์แชมป์ให้สำเร็จ

    กลับมาเตะคิวหน้าลิเวอร์พูลไปเยือนแมนยูที่โอนแทรฟฟอร์ดเห็นราคาแล้วจะหนาวหงส์แดงเป็นต่อป.ปลา แถมมีราคาน่าจะเกือบครึ่งลูกซะด้วย 

    ก็ไม่เคยเห็นมาก่อนที่ลิเวอร์พูลจะเป็นต่อแมนยูถึงครึ่งลูกแบบนั้นถ้าจริงคือผลแรกในประวัติศาสตร์เพราะมันเตะกันที่โรงละครแห่งความฝัน 

    ส่วนราคาของแมนยูไนเต็ดในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกตอนนี้หลุดโลกไปแล้วอยู่ที่ไหน 250/1 ซึ่งก็ไม่เคยปรากฏมาก่อนเช่นกันในช่วง 20 ปีมานี้เพราะเล่นม้าแค่ 8 เกมเท่านั้นโดยการซื้อทิ้งออกจากสารระบบของการลุ้นแชมป์ไปแล้ว

    พี่แสบไปกว่านั้นก็คือราคาแชมป์ของเลสเตอร์ 125/1 กลายเป็นเป็น 6 ซะแล้ว แมนยูโดนไปแต่ง 7 รู้ถึงไหนอายถึงนั่นจริงๆ 

    เลสเตอร์ซิตี้กลายเป็นทีมที่ดูมีอนาคตมากกว่าแมนยู 

    ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา 8 นัดแมนยูชนะในบ้านได้แค่ 2 เกมต่อเชลซีเลสเตอร์แล้วเกมนอกบ้านยังไม่ชนะใครเลยนี่มันแพ้มา 3 เกมแล้วด้วยเก้าแต้มน้อยกว่าลิเวอร์พูลอยู่ 15 คะแนนมันอะไรกัน 

    มันคือความเคลื่อนไหวเข้าๆในกลุ่มทีมเต็งต่างๆของอาร์เซนอลขยับขึ้นมาเป็นเต็ง 3 ส่วนเชลซีแซงขึ้นมาเต็มที่ 4 ปล่อยสเปอร์สหล่นไปเป็นแต่งหน้าขึ้นลงกันอยู่ 3 ทีมนี้แต่ราคาต่อรองถือว่ายังไม่ไกลกันมากนัก

    ตอนนี้ไปพอผลบอลพัก 10 วันบรรดามิตรรักนักเล่นทั้งหลายก็จะมีเวลาในการพิจารณาราคาต่อรองกับอันดับต่างๆกันมากขึ้น 

    กลับมาวิ่งโน้นโปรแกรม เชลซี –  นิวคาสเซิล สเปอร์ส – วัตฟอร์ด คริสตัลพาเลซ – แมนซิตี้ ก่อนที่เกมแดงเดือดจะเล่นวันอาทิตย์คู่เดียวโดด ๆ