เล็งตรงเป้า 10/10/62

ฮอลแนด์ – ไอร์แลนด์เหนือ

ยูโร รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี 

ราคา : ฮอลแนด์ ต่อสองลูกลบ 10-9

 ลูกทีมของ โรนัลด์ คูมัน กังหันสีส้ม ฮอลแลนด์ กลับมาฮึกเหิมอีกครั้ง หลังคืนฟอร์มอัด เยอรมันหงายเก๋ง 4-2 ล่าสุดต้อนเอสโตเนียกระจุย 4-0 เกมรุกยิงระเบิดระเบอร์ ในบ้านคืนนี้เจอไอร์แลนด์เหนือคืนนี้เทียบทุกองค์ประกอบแล้วความได้เปรียบเอนมาทางฝั่งเจ้าถิ่นทั้งหมด เรตเปิดต้องยิงให้ถึง 3 ตุงถึงให้ได้เฮ ดูแล้วไม่น่ามีปัญหา บอลบุกโดยธรรมชาติ ลุ้นเม็ดปลดล้อกหากมาเร็วสกอร์ไหลยาวถึง 3-4 ตุงให้ สายต่อ สะใจแน่นอน

เล็ง : กังหันสีส้มลิ่วลมบน

รัสเซีย – สกอตแลนด์

ยูโร รอบคัดเลือก กลุ่มไอ

ราคา : รัสเซียต่อหนึ่งลูกลบ 10-9

 ทีม หมีขาว รัสเซีย อยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ เรียกว่าฟอร์มสดจากไร่กันเลยทีเดียว 5 นัด หลังเข้าวินรวดเจอ วิสกี้ สกอรตแลนด์ ถือว่าไม่หนักเท่าไหร่ ทีมเยือนฟอร์มห่วยแพ้มา 3 นัดติด ขาดวามมั่นใจไปเยอะ เจอกันนัดแรกก็บุกไปชนะมาแล้ว 2-1 เกมนี้ก็น่าจะเปิดบ้านย้ำแค้นอีกครั้งไม่ยาก เรตเปิดให้ขี่ 1 เม็ดถือว่าไม่แพง รัวใส่หนักๆ ก็น่าต้อนขาดถึง 2 ตุง นักลงทุน เฮกันยาวๆ

เล็ง : หมีขาวขย้ำฟุตบอลสวนกระแส

ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ฮอลแลนด์ – ไอร์แลนด์เหนือ

ฮอลแลนด์ต่อสองลูก

 ออลแลนด์ต้องการสามแต้มอย่าง จะทำคะแนนไปให้เท่ากับทั้งเยอรมัน และ ไอร์แลนด์เหนือ ที่มี 12 กันแล้ว ฟอร์มในช่วงทีมชาติหนที่แล้วของอัศวินด้วยทั้งทีมอินทรีเหล็ก รวมถึงเอสโตเนีย แต่เกมนี้มองว่าไม่ง่ายซะทีเดียว เพราะไอร์แลนด์เหนือมาแน่นอน โดยมีคู่เซนเตอร์อย่าง จอนนี่ อีแวนส์ กับ เคร็ก แคชมาร์ท ซึ่งถือเป็นระดับตัวจริงในพรีเมียร์ลีกทั้งสองคน แนวรุกดัสซ์ชุดนี้ก็ดูจะมีดีที่ไม่มากนัก เรตเปิดมาแพง สวนรองดีกว่า

รองไอร์แลนด์เหนือ