แมวเพชรเด็ดสะระตี่ 29/11/62

ผ่านแมตซ์ที่ 5 ชปล.

    ช่วงกลางสัปดาห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แข่งขัน แมตซ์ที่ 5 ไปเป็ฯที่เรียบร้อยนะครับ

ในกลุ่มเอ บทสรุปออกมาแล้วก็คือ เปแอสเช เป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่เรอัล มาดริด ที่มีสถิติ 2-2-1 ได้รองแชมป์ เข้ารอบไปด้วยกัน

    คลับ บรูช ที่มี 3 แต้ม และกาลาตาซารายที่มี 2 แต้มลุ้นกันเกมสุดท้ายว่าใครจะได้อันดับ 3 เพื่อสิทธิ์ ในการไปเล่นยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม

    กลุ่มบี เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ได้แชมกลุ่มด้วยสถิติชนะ 5 นัดรวด ขณะที่สเปอร์สได้รองแชมป์กลุ่มหลังจากไล่บี้แซงโอลิมเปียกอส 4-2 เมื่อวันอังคาร

    เซอร์เวน่า ชเวชต้า 3 แต้มและโอลิมเปียกอส 1 แต้มจะลุ้นอันดับ 3 กันที่บ้านของโอลิมเปียกอส ในเกมสุดท้ายซะด้วย มันส์เลยทีนี้

    กลุ่มซี เรือใบสีฟ้า แมนเซสเตอร์ ซิตี้ เต็ง 1 เป็นแชมป์กลุ่มไปสบายแฮ โดยซัคตาร์ โดเนตส์ค 6 แต้ม ดนาโม ซาเกร็บ 5 แต้ม และ อตาลันต้า 4 แต้มจะวัดดวงกันนัดสุดท้าย

    โปรแกรมแมตซ์ที่ 6 ก็คือ ซัคตาร์ vs อตาลันต้า และ ดินาโม ซาแกร็บ vs แมนฯ ซิตี้ งานนี้ซัด ตาร์ได้เปรียบกว่าเพื่อนนะครับ เพราะถ้าชนะก็จะเข้ารอบน๊อคเอาต์ทันที

    กลุ่มดี ม้าลาย ยูเวนตุส ลอยลำเป็นแชมป์ กลุ่มไปอย่างสง่าผ่าเผย ปล่อยให้แอตเลดิโก มาดริด 7 แต้ม และเลเวอร์คู่เช่น 6 แต้ม ไปวัดดวงกันเกมสุดท้าย

    โดยโปรแกรมก็คือ เลเวอร์คู่เช่น vs ยูเวนตุส และ แอตเลดิโก มาดริด vs โลโคโมทีฟ มอสโก งานนี้โอกาสที่ ตราหมี จะเข้ารอบมีชัดเจนเลยทีเดียว 

    กลุ่มอี ลิเวอร์พูล 10 แต้ม นาโปลี 9 แต้มและซัลซ์บวร์ก 7 แต้ม ยังลุ้นกันถึงนัดสุดท้ายนะครับ โดยโปรแกรมคือ ซัลซ์บวร์ก vs ลิเวอร์พุล และนาโปลี – เกงค์

    เราอ่านว่า นาโปลีกินเกงค์ได้แน่ ดังนั้น ลิเวอร์พูลจะแพ้ซัลซ์บวร์กไม่ได้เด็ดขาด เพราะจะตกไปเล่น ยูดรปาลีก ทันที แถมเสมอก็ไม่ดีด้วย เพราะมีโอกาสที่นาโปลีจะแซงเอาแชมป์กลุ่มไปครอง ลูกน้อง เจอร์เก้นคล็อปป์ ต้องบุกชนะซัลซ์บวร์กเท่านั้น

    กลุ่มเอฟ บาร์เซโลน่า เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มใหม่ตามคาด โดยอินเตอร์ มิลาน กับดอร์ทมุนด์ ที่มี 2 แต้มเท่ากันจะลุ้นกันแมตซ์สุดท้าย

    โปรแกรมคือ อินเตอร์ vs บาร์เซโลน่า และ ดอร์ทมุนด์ vs สลาเวีย ปราก นะครับ วัดใจจริงๆ ซึ่งฮดทูเอดงูใหญ่ดีกว่าเสือเหลืองอยู่ซะด้วย

    กลุ่มจี ไลป์ซิกเข้ารอบไปแน่นอนแล้ว เพียงแต่จะเป็นที่ 1 หรือ 2 เท่านั้น โดยเซนิต 7 แต้ม และลียง 7 แต้มจะลุ้นกันเกมสุดท้าย

    โปรแกรมคือ ลียง vs ไลป์ซิก และ เบนฟิก้า – เซนิต นี่เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่น่าจะอัดมันส์เลย

    กลุ่มเอช อาแจ็กซ์ 10 แต้ม เซลซี 8 แต้ม และบาเลนเซีย 8 แต้ม ต้องลุ้นกันในเกมสุดท้ายล่ะครับ

    โปรแกรม คือ เชลซี vs ลีลส์ และอาแจ็กซ์ vs บาเลนเซีย งานนี้เชลซีน่าจะหวานเจี๊ยบ ขณะที่อาแจ็กซ์ก้ได้เปรียบไม่น้อยเลย

    ลงท้ายกันที่ ฟุตบอลในวันศุกร์เราเชียร์ฟูแล่ม ในเดอะ แชมเี้ยนชิพ อังกฤศ พวกเขากำลังฮอตจะบุกชนะสวอนซีได้ครับ