แมวเพชร 11/12/62

    อาร์เซน่อล พาตัวเองขึ้นไปอยู่อันดับ 9 และ หยุดสถิติไม่ชนะใครในทุกรายการเอาไว้ที่ 9 นัด ขณะที่ ขุนค้อน หนักเลยครับ 11 นัดในทุกรายการชนะแค่เกมเดียว พวกเขามีอยู่ 16 แต้มอยู่อันดับ 16 เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียวเท่านั้นเอง

    มานูเอล เปลเยกรีนี่ กลายเป็นกุนซือเต็ง 1 ที่จะโดนเด้งจากเก้าอี้ไปซะแล้ว โดย แล็คโบรกส์ เปิดราคา ที่ 4-9 หรือแทง 9 จาก 4 ไม่รวมทุนเท่านั้นเอง

    โดยคนอื่นๆ ก็ได้แก่ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ 7-1 เอ็ดดี้ ฮาว 8-1 ราล์ฟ ฮาเช่นฮึทเทิ่ล 8-1 โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 9-1 ฯลฯ

    เรื่องตกชั้น เวสต์แฮม เองก็ไว้วางใจอะไรไม่ได้นะครับ พวกเขาอยู่ในข่ายแบบเต็มๆ เลยหล่ะ แพ้เกมนี้แล็ดโบรกส์ หั่นราคาหล่นไป เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เหลือ 7-2 เท่านั้นเอง

    นอริช 1-6 วัตฟอร์ด 1-4 แอสตัน วิลล่า 11-5 เซาธ์แฮมป์ตัน 5-2 บอร์นมัธ 13-5 เวสต์แฮม 7-2 เบิร์นลี่ย์ 11-2 นิวคาสเซิ่ล 6-1 ไบรท์ตัน 9-1 ฯลฯ 

    อาร์เซน่อล ยังมีปัญหาอีกเพียบเลย ซีซั่นนี้ มองไม่เห็นจริงๆ ว่าพวกเขาจะลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ ได้อย่างไร เอาแค่พื้นที่ ยูโรปา ลีก ก็เหนื่อยแล้ว

    หรือจะเป็นเรื่องกุนซือคนใหม่นี้ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ เฟรดริก ลุกเบิร์ก แค่รับหน้าที่ขัดตาทัพยังไงการคุมทีมแบบถาวร เขาไม่เอาแน่

    แล้วเวลานี้กุนซือบิ๊กเนมที่ไหนจะยากมาคุม อาร์เซน่อล ล่ะ เพราะปัญหาเต็มไปหมดเลย โดยเฉพาะผู้บริหารนี่แหล่ะตัวดีเลย

    ก็ต้องรอดูกันครับว่าเมื่อไหร่ อาร์เซน่อล จะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ซะที ซึ่งเบรนแดน ร็อคเจอร์ส ที่พวกเขาเล็งเอาไว้คงยากแลวล่ะเพราะเลสเตอร์จับต่อ สัญญาโดยให้เงินปีละ 10 ล้านปอนด์ไปแล้ว เกมไล่แซงชนะเจ้าถิ่น เวสต์แฮม 3-1 ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำได้ 1 ประตู ยอดรวมเลยเพิ่มมาเป็น 11 ประตู เท่ากับ แทมมี่ อบราฮัม นะครับ และทั้งคู่ ก็ตามหลัง เจมี่ วาร์ดี้ 5 ประตู ด้วยกัน

    ราคาล่าสุดที่ แล็ลโบรกส์ นั้น โอบาเมย็อง เป็ฯเต็ง 3 นะครับ โดย วาร์ดี้ เล็ง 1 ที่ 6-5 และ แฮร์รี่ เคน จ่ายกันที่ราคา 6-1

    โปรแกรมสัปดาห์หน้าทวนกันอีกครั้งนะครับ วันเสาร์มีแข่งขันกัน 6 คู่ได้แก่ ลิเวอร์พูล – วัตฟอร์ด เบิร์นลี่ย์ – นิวคาสเซิ่ล เชลซี – บอร์นมัธ เลสเตอร์ – นอริช  เชฟ ยูไนเต็ด – แอสตัน วิลล่า และ เซาธ์แฮมป์ตัน – เวสต์แฮม

    วันอาทิตย์ลุยกัน 3 คู่ ประกอบไปด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน วูล์ฟแฮมป์ตัน – สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล – แมนฯ ซิตี้

    ปิดท้ายด้วยเกมมันเดย์ ไนต์ คริสตัล พาเลข เปิดรัง เชลเฮิร์สท์ พาร์ค รับมือ นกนางนวล ไบรท์ตัน ครับผม

    ลงท้ายกันที่ฟุตบอลในวันพุธ รอง สเปอร์ส ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครับ เอา บาเยิร์น มิวนิค มาต่อแพงเกินไป