สปอร์ตพูลเซียนล้มโต๊ะ 16/5/63

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563

บุนเดสลีกา เยอรมัน

ออฟเฟ่นไฮม์ – แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 20.30 น.

เรตไทย : ออฟเฟ่นไฮม์ ต่อ ป.ป

เกมนี้สู้กันสนุกแน่ โดยออฟเฟ่นไฮม์ฟอร์มแกร่งหนัก ปัญหาหลักคือแท็กติกที่ขาดความลงตัวมีการปรับอยู่ตลอด ฟาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลงานยังไม่ดีขึ้นแต่การเปลี่ยนเทรนเนอร์มาใช้ บรูโน่ ลาบบาเดีย เชื่อว่าจะมีโมเมนตัมกระเตื้องดีขึ้น นอกจากนี้ จุดที่ดูโอเคกว่าคือขุมกําลังคือขุมกําลังแข้งที่มีแข้งความสามารถสูงพลิกเกมเองได้รวมถึงแรงมุ่งมั่นที่มากกว่าเพราะยังต้องการแต้มหนีตกชั้น แม้จะมาเยือน แต่มีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มหรือถึงขั้นบุกชนะได้

รองแฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ดุสเซลดอร์ฟ – พาเดอร์บอร์น 20.30 น

เรตไทย : ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ ป.ป.

เกมหนีตกชั้นที่ดวลกันสนุกแน่ ดุสเซลดอร์ฟผลงานทรงบอลดูโอเคขึ้นหลังจากได้ อูเว่ รอสเลอร์ เข้ามาคุมทีม แม้การจะเล่นในรังแบบไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมทําให้ความได้เปรียบลดลง แต่ทีมเยือนพาเดอร์บอร์น สภาพทีมผลงานแย่ชนิดเข็นลําบาก ที่สําคัญแรงจูงใจของดุสเซลดอร์ฟมีสูงกว่าเพราะหากชนะโอกาสอยู๋รอดจะมีสูงขึ้น ด้วยความลงตัวและแรงมุ่งมั่นที่มากกว่าขอแนะกัดฟันเชียร์เจ้าถิ่นลุ้นเฮเต็มดีกว่า

ต่อลุ้นเฮเต็ม

เอาก์สบวร์ก – โวล์ฟบวร์ก 20.30 น.

เรตไทย : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ ป.ป.

ผลงานของเอาก์สบวร์กดิ่งลงแบบเหลือเชื่อแต่การพักเบรกยาวและเปลี่ยนเทเนอร์ช่วยให้ทีมมีเวลาปรับแก้ไขปัญหาต่าง รับมือโวล์ฟบวร์กที่ฟอร์มยังไม่ค่อยนิ่ง สไตล์การทําทีมของกลาสเนอร์ เกมรับยังเสียประตูง่าย ที่สําคัญการที่เกมรุกขาดดางซัลโว วูท เวกฮอร์สท์จะส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพพอสมควร กําแพงเปิดมาแบบนี้ซื้อใจความพร้อมลุ้นสองหน้าของ เอาก์บวร์กดีกว่า

รองดีกว่า

แฟร้งค์เฟิร์ต – มีนเช่นกลัดบัค 23.30 น.

เรตไทย : มึนเช่นกลัดบัค ต่อ ป.ป. ลบ 5-4

ทีมเยือนกลัดบัคเกมรุกดุดัน มีการเข้าทําหลากหลายตามสไตล์ทรงบอล มาร์คุส โรเซ่ กระนั้นเกมรับก็พร้อมเสียประตูตลอด ยิ่งเกมนี้ขาด เดนิส ซากาเรียจะส่งผลต่อสมดุลแดนนกลางมากขึ้น แม้แฟร้งต์เฟริ์ตจะดูมาตรฐาน ตกลง แต่อย่างน้อยได้เล่นในบ้านและสภาพทีมพร้อมมากกว่า จึงมีลุ้นที่จะเก็บหนึ่งหรือว่าสามแต้มครองได้

รองอินทรีแดง ดํา