เสิร์ฟบอลเด็ด สปอร์ตพูล​ 17/563

เสิร์ฟบอลเด็ด สปอร์ตพูล

ค่ำคืนวันอาทิตย์นี้ลุ้นกันต่อกับบุนเดสลีกา เยอรมัน และลึกย่อยรายการต่างๆ ส่วน “คุณขอมา” ไม่พลาดจัดเสิร์ฟตามนัดด้วยไปดูกันเลยครับ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563

บุนเดสลีกา เยอรมัน

โคโลญจน์ – ไมนซ์

ราคาเรตเปิด : โคโลญจน์ต่อครึ่งลูก

    โคโลญจน์ฟอร์มครบเครื่องกว่า ช่วงหลังพลาดท่าแพ้ก็พบแต่ของแข็ง รับมือไมนซ์ที่ผลงานโดยรวมยังเอาแน่นอนยากและบังคับเปิดแลกเก็บแต้มหนีโซนแดง มาเจอเกมรุกแพะบ้าที่นำโดย มาร์ค อูธ หรือ จอน กอร์โดบา กำลังอยู่ในช่วงเข้าฝัก กลั้นใจวัดเจ้าถิ่นดีกว่า

เสิร์ฟ : ต่อโคโลญจน์

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน – บาเยิร์น มิวนิค

ราคาเรตเปิด : บาเยิร์น มิวนิคต่อสองลูก

    ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ฟอร์มยามเล่นในรังฮึดสู้ไม่มีถอยอยู่แล้ว เจอบิ๊กเบิ้มอย่างบาเยิร์น มิวนิค ที่ผลงานดีตามมาตรฐานและแกร่งทั่วแผ่น แต่หลังจากหยุดพักเบรกนานดูทรงน่าจะต้องใช้เวลาจูนความต่อเนื่องของเกม กับสนนราคาที่เปิดมาเสี่ยงรองรอลุ้นเจ๊ากับเจียะดีกว่า

เสิร์ฟ : รองยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ลีกา สอง เยอร์มัน

บีเลเฟลด์ – ออสนาบรุ๊ค

ราคาเรตเปิด : บีเลเฟลด์ต่อครึ่งควบลูก

    บีเลเฟลด์เน้นทุกชอตกับ 9 นัดที่เหลือเพื่อเร่งสปีดโกยแต้มเพิ่มโอกาสชิวตั๋วเลื่อนขั้นโดยอัตโนมัติ ผลงานนั้นก็ยอดเยี่ยมมาต่อเนื่อง เจอออสนาบรุ๊คที่ฟอร์มย่ำแย่ 7 เกมหลังมีเจ๊งกับเจ๊าและแนวรับนาทีนี้รั่วเสียมารัวๆ ด้วยตามวัดเจ้าถิ่นซื้อแรงจูงใจรอลุ้นกินเต็มดีกว่า

เสิร์ฟ : วางบีเลเฟลด์

เวเฮ่น วีสบาเด้น – เสตุ๊ตการ์ท

ราคาเรตเปิด : สตุ๊ตการ์ทต่อครึ่งควบลูก

เวเฮ่น วีสบาเด้น เปิดสู้สนุกแน่ เพราะกำลังต้องการแต้มหนีตาย ฟอร์มนัดล่าสุดก่อนพักเบรกนั้นก็แจ่มทีเดียว แต่เจอสตุ๊ตการ์ทรองจ่าฝูงที่มาแบบมุ่งมั่นสุดๆ หลังมีลุ้นทั้งแชมป์กับตั๋วเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติและมาตรฐานกระดูกบอลข่มชัดเจน วางม้าขาวรอกินสองมุมดีกว่า

เสิร์ฟ : อยู่สตุ๊ตการ์ท

พรีเมียร์ลีก เบลารุส

รูห์ เบรสต์ – สโมเลวิชี่

ราคาเรตเปิด : รูห์ เบรสต์ต่อครึ่งลูกลบ 5-4

รหู เบรสต์ ชั่วโมงนี้กำลังมั่นใจหลังเก็บแต้มมาตลอด 5 นัด โดยเฉพาะเกมล่าสุดผลงานเจิดจรัสเลย เจอสโมเลวิชี่ที่ไม่มีสภาพยิ่งเล่นยิ่งยวบยังสะกดคำว่าชนพไม่เป็นตั้งแต่เปิดซีซั่น รั้งอยู่รองบ๊วยและฟอร์มนั้นแย่ทั้งรุกรับ กับเรตวัดใจแบบนี้ตามเจ้าถิ่นมีลุ้นบดกินได้ตามเป้า

เสิร์ฟ : ต่อรูห์ เบรสต์