เซียนอยู่ตึก​ 23/5/63

    เดินทางมาถึงวันเสาร์สุดสัปดาห์ที่โปรแกรมฟุตบอลเต็มไปด้วยความน่าสนใจเพียบซึ่งพระเอกหลักวันนี้อยู่ที่ บุนเดสลีกา เยอรมัน มีลงสนามกัน 5 คู่ไปติดตามดูทิศทางของเกมนี้และรายการที่เหลือกันได้ครับ

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 

บุนเดสลีกา เยอรมัน

มึนเช่นกลัดบัค – เลเวอร์คูเซ่น (20.30 น.)

เรตไทย : มึนเช่นกลัดบัคต่อ 10-9

    บิ๊กแมตช์ชิงโควต้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่าง กลัดบัค เปิดบ้านดวล เลเวอร์คูเซ่น โดยเกรดบอลฟอร์มการเล่นศักยภาพใกล้เคียงกัน แต่จุดสำคัญคือเกมรุกของสิงห์หนุ่มดูหลากหลายกว่า ต่างจากห้างขายยา ที่มีฮาแวร์ทซ์ แบกทีมเป็นหลัก ที่สำคัญกลัดบัคได้กลับมาเล่นในรังที่คุณเคย การแก้เกมของ มาร์คุส โรเซ่ หวังผลได้มากกว่า ดังนั้นกำแพงแบบนี้ยังไงหากจะมีทีมชนะ ขอชี้ช่องและเชียร์กลัดบัค มีโอกาสได้เฮสูงท้ายที่สุด

อยู่ กลัดบัค

ไฟร์บวร์ก – เบรเมน (20.30 น.)

เรตไทย : ไฟร์บวร์กต่อป.ป. ลบ 10-9 

    อันดับฟอร์มการเล่นของ ไฟร์บวร์ก ดีกว่า เบรเมน เยอะอย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นเป็นบอล พอมาเป็นต่อแล้วเชียร์ไม่ค่อยขึ้น เพราะแท็กติกส่วนใหญ่ถนัดเล่นเกมโต้กลับมากกว่า รับมือ เบรเมน ที่หนีตกชั้นเต็มตัว ที่สำคัญว่ากันตามตรงเกรดบอลไม่ได้เป็นรองสักนิด อีกอย่างเมื่อปรับระบบใช้ 3-4-3 ดูลงตัวเกมรับดีขึ้นแน่ กำแพงแบบนี้เชียร์สองหน้าของ เบรเมน ดีกว่า

รอง เบรเมน

บาเยิร์นมิวนิค – แฟร้งค์เฟิร์ต (23.30 น.)

เรตไทย : บาเยิร์นต่อสองลูกควบสองลูกครึ่งบวก 10-9

    ฟอร์มการเล่น ศักยภาพ และเล่นในบ้านทำให้ บาเยิร์น มิวนิค เหนือกว่าเยอะ อย่างไรก็ตามเท่าที่ติดตามฟอร์มเกมล่าสุดเกมรุก เสือใต้ ยังไม่เข้าที่เข้าทาง สองประตูที่ทำได้มาจากลูกตั้งเตะ นอกจากนี้ลูกทีมของ ฮันส์ ฟลิค ยังมีเกมเยือนดอร์ทมุนด์ รอกลางสัปดาห์ เกมนี้จึงเล่นแบบประคองตัวไม่โหมเต็มที่ แม้ แฟร้งก์เฟิร์ต จะฟอร์มแย่ เกมรับห่วยนัก แต่ด้วยเหตุผลที่เรียนไปแล้ว ดูคงยากที่ เสือใต้ จะถล่มชนะขาดลอยได้

รอง แฟรงค์เฟิร์ต