เซียนล้มโต๊ะ​ 12/7/63

    วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 ยังคงมีเกมลูกหนังนัดสุดสัปดาห์ให้คอบอลติดตามกันต่อเนื่องเหมือนเดิม “ม้าบิน” ฮี่ๆ กั๊บๆ จับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กับแฟนๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาเหมือนเคย ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

วูล์ฟแฮมป์ตัน – เอฟเวอร์ตัน

ราคา : วูล์ฟแฮมป์ตันต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

    วูล์ฟแฮมป์ตันแพ้มา 2 นัดรวดต้องเร่งเครื่องรักษาโควตาบอลยูโรปา คืนนี้เอฟเวอร์ตันที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้มองว่าเจ้าถึงจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ด้วยการเล่นที่มุ่งมั่นทุ่มเทเต็มร้อย ปรับจูนจังหวะจบสกอร์คมๆ หน่อยก็น่าเบียดชนะได้ตามคาด

ต่อวูล์ฟ แฮมป์ตัน

แอสตัน วิลล่า – คริสตัล พาเลซ

ราคา : แอสตันวิลล่าต่อป.ป ลบ 10-9

    วิลล่าแพ้มา 4 นัดรวดรั้งรองบ๊วยของตารางเหมือนเดิม เตะในบ้านคืนนี้น่ามีฮึดให้เห็นเล่นเพื่อความอยู่รอด พาเลซมี 42 แต้มสถานการณ์ปลอดภัยไร้กังวลไม่น่าเน้นเต็มที่ เจ้าถิ่นจริงจังกว่าหาโอกาสส่องเน้นๆ ก็น่าเบียดชนะได้

ต่อ  แอสตัน วิลล่า

สเปอร์ส – อาร์เซนอล

ราคา : เสมออาร์เซน่อล

    เกมดาร์บี้แมตช์แบบฟอร์มเวลานี้อาร์เซน่อลเล่นเข้าตากว่า โดยเฉพาะเกมรุกยิงต่อเนื่องมาตลอด เกมบีบให้ทั้งคู่ต้องเปิดเกมรุกดวลหมัด มองว่าทีมเยือนอาวุธหลากหลายกว่าหากเกมรับไม่พลาดเองง่ายๆ ก็น่าไม่น่าแพ้และลุ้นชนะด้วย

    อยู่ อาร์เซนอล

บอร์นมัธ – เลสเตอร์

ราคา : เลสเตอร์ต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

    บอร์นมัธอยู่ในโซนตกชั้นต้องเน้นเต็มตัว ส่วนเลสเตอร์ฟอร์มแผ่วไปเยอะมีสิทธิ์หลุดมาลุ้นแค่ตั๋วยูโรปาเอาง่ายๆ เจอกันชั่วโมงนี้บอร์นมัธไม่กลัวแน่ เล่นหนีตายมีให้ลุ้นตลอดๆ เลสเตอร์นอกบ้านก็ไม่ได้เจ๋งเท่าไหร่ โอกาสเสมอเปิดกว้างที่สุด

รอง บอร์นมัธ

กายารี่ – เลชเช่

ราคา : กายารี่ต่อครึ่งควบลูก ลบ 5-4

    กายารี่มี 40 แต้มสถานการณ์ค่อนข้างปลอดภัยแต่เพื่อความชัวร์เวลานี้เล่นในบ้านยังคงเต็มร้อยทุกลูกทุกดอก เจอเลชเช่ ทีมท้ายตารางอาจหนักหน่อย แต่เกมรับทีมเยือนค่อนข้างหลวมเสียเยอะสุดเวลานี้ 71 ลูกจาก 31 นัด หากเจ้าถิ่นไม่ยิงนกตกปลาไปเองก็น่าเบียดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

ต่อ กายารี่

ฟิออเรนติน่า – เวโรน่า

ราคา :  พี่ออเรนจิน่าต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

    ฟิออเรนติน่ามี 35 แต้ม ยังไม่ชัวร์สำหรับการอยู่รอดแค่ฟอร์มยังขึ้นๆ ลงๆ เจอเวโรน่าทีมกลางตารางถือว่าไม่ง่ายเหมือนกัน ทีมเยือนเล่นไม่กดดันแต่คงไม่ยอมให้ใครผ่านง่ายๆ มาตั้งรับแล้วหาจังหวะสวนกลับดีๆ มีลุ้นยันเสมอกลับออกไปได้เลย

    รอง เวโรน่า

นาโปลี – เอซี มิลาน

ราคา : นาโปลีต่อป.ป.

    เกมสำคัญกำลังแย่งพื้นที่บอลยุโรป นาโปลีแต้มนำอยู่ 2 คะแนน แต่ฟอร์มมิลานระยะหลังๆ มาดีเอามากๆ ชนะ 4 เสมอ 1 ยิ่ง 2 เกมหลังอัดทั้งลาซิโอและยูเวนตุสมาซะด้วยทำให้เล่นด้วยความคึกคักฮึกเหิม แพ็กเกมมรับแน่นๆ น่ายันเสมอกลับออกไปได้เป็นอย่างน้อย

รอง เอซี มิลาน