เซียนอยู่ตึก 26/9/63

    เดินทางมาถึงวันเสาร์ส่งท้ายเดือนกันยายน ที่แน่นอนว่าโปรแกรมฟุตบอลพระเอกหลักอยู่ที่ลีกใหญ่ที่มีลงสนามกันเพียบ ว่าแล้วไปติดตามดูทิศทางความน่าจะเป็นของแต่ละคู่กันได้ครับ ทั้งนี้หากต้องการข้อมูลพิเศษเพิ่มสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ @sportwarp

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020/21

ไบรท์ตัน – แมนฯ ยูไนเต็ด (18.30 น.)

เรตไทย : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อครึ่งควบลูกลบ 10-9

    ไบรท์ตัน มักเป็นคู่ต่อสู้ที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อึดอัดได้เสมอ ดังนั้นเกมนี้คาดหมายได้เลยว่าเกมจะต้องออกเบียดกันชนิดที่แทบแยกไม่ออกว่าฝั่งไหเป็นต่อ แม้ทีมเยือนจะมีแข้งศักยภาพดีกว่า แต่ระบบการเล่น รวมถึงการแก้เกมของกุซือข้างสนามเจ้าถิ่นแทบไม่เป็นรอง กำแพงแบบนี้แนะเชียร์ ไบรท์ตัน ลุ้นเฮเต็มกับผลเสมอไปดีกว่า

    รอง ไบรท์ตัน

บุนเดสลีกา เยอรมัน 2020/21

บีเลเฟลด์ – โคโลญจน์ เสมอโคโลญจน์ (18.30 น.)

เรตไทย : เสมอโคโลญจน์

    น้องใหม่ บีเลเฟลด์ เกรดบอลชื่อชั้นเป็นรอง แต่สไตล์การเล่นบวกทีมเวิร์กมองว่าต่อกร โคโลญจน์ ที่อยู่ช่วงขาลง เกมรับแย่ได้แน่ ยิ่งทัพ แพะบ้า เกมรุกยังจูนไม่ติดเพราะใช้แข้งใหม่เกือบหมด กำแพงแบบนี้หากจะมีทีมชนะแนะเชียร์ บีเลเฟลด์ มีโอกาสเบียดเอาชนะได้มากกว่า

    อยู่ บีเลเฟลด์

เจลีก 1 ญี่ปุ่น 2020

วิสเซล โกเบ – คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (17.30 น.)

เรตไทย : วิสเซล โกเบต่อครึ่งลูกลบ 10-9

    วิสเซล โกเบ เพิ่งคืนความมั่นใจจากการเก็บชัยได้ในเกมล่าสุด และการเปลี่ยนแปลงกุนซือจุดนี้ทำให้ทีมมีโมเมนตัมดีขึ้น ซึ่งเกรดบอลดีกว่าอยู่แล้ว ฟาก คอนซะ ยามนี้ผลงานแย่หนัก นอกจากเกมรับที่เละเทะแก้ไม่ตก เกมรุกพอขาด มูซาชิ ซูซูกิ ที่ย้ายออกไป ส่วน ชนาธิป สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ทำให้ลดความอันตรายลงเยอะ กำแพงแบบนี้ซื้อใจบอลเปลี่ยนโค้ชแบบ วิสเซล โกเบ ไปอีกนัดน่าเบียดชนะได้

    ต่อ วิสเซล โกเบ