เซียนล้มโต๊ะ 17/10/63

เซียนล้มโต๊ะ

    วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 “ม้าบิน” กลับมาเข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบุนเดสลีกา เยอรมันรวมถึงกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กับแฟนๆ สปอร์ตพูลรายวัน ได้หยิบไปพิจารณาเหมือนเช่นเคย ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

เอฟเวอร์ตัน – ลิเวอร์พูล

ราคา : ลิเวอร์พูลต่อครึ่งลูก ลบ 10-9

    นัดล่าสุดที่ลิเวอร์พูลแพ้วิลล่าเละเทะ 2-7 น่าทำให้แชมป์เก่าขาดความมั่นใจไปเยอะ ยิ่งไปเยือนเอฟเวอร์ตันทีมร่วมเมืองที่กำลังฟอร์มฮอตแบบนี้ถือว่าไม่ง่าย เจ้าถิ่นกำลังคึกน่ายื้อยันเสมอในถิ่นตัวเองได้

    รอง เอฟเวอร์ตัน

เชลซี – เซาธ์แฮมป์ตัน

ราคา : เชลซีต่อหนึ่งลูก

    เชลซีเหนือกว่าเยอะแม้จะมีนักเตะหลายคนล้ามาจากทีมชาติ แต่แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีนักเตะให้เลือกใช้งานเยอะแยะ ยิ่งเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเน้นเป็นพิเศษเปิดเกมรุกบุกหนักๆ ก็น่าโหมชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

    ต่อ เชลซี

แมนฯ ซิตี้ – อาร์เซน่อล

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อลูกควบลูกครึ่ง ลบ 10-9

    ไม่ง่ายสำหรับแมนฯ ซิตี้ เหมือนฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทาง โดยเฉพาะเหมรับค่อนข้างหลวมเสียง่าย เจอกับอาร์เซน่อลชั่วโมงนี้ถือว่าหนักเหมือนกัน ทีมเยือนกำลังมาดี มารับแล้วโต้น่ายันเสมอกลับออกไปได้ หากแพ้ก็ไม่น่าเกิน 1 ประตู

    รอง อาร์เซน่อล

นิวคาสเซิ่ล – แมนฯ ยูไนเต็ด

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

    ผลงานของแมนฯ ยูไนเต็ด อาจยังขาดๆ เกินๆ ผ่านไป 3 เกม ชนะ 1 แพ้ 2 แต่เวลาเล่นหลังพิงฝาพวกเขามักจะทำได้ดี เพิ่งมาพลาดแพ้สเปอร์สขาดลอยนัดที่แล้วเท่านั้น ทีมใหญ่ไม่น่าฟุบนาน หน้าคมอยู่แล้วหากแผงหลังเหนียวๆ หน่อยก็น่าเบียดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

    ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด

นาโปลี – อตาลันต้า

ราคา : เสมอนาโปลี

    ผ่านไป 3 เกม นาโปลีชนะ 2 แพ้ 1 ส่วน อตาลันต้าออกตัวแรงสุดๆ เข้าวิน 3 นัดรวมแถมเกมรุกยิงกระจายนัดละ 4-5 ประตู นำเป็นจ่าฝูง บอลอยู่ในช่วงขาขึ้น แถมสถิติเจอกันระยะหลังทำได้ดีกว่า หาจังหวะโต้ดีๆ มองว่าไม่น่าแพ้และลุ้นถึงชนะได้ด้วย

    อยู่ อตาลันต้า

ซามพ์โดเรีย – ลาซิโอ

ราคา : ลาซิโอต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

    หลังเปิดหัวไม่ดีแพ้ 2 นัดแรก ล่าสุด ลา ซามพ์บุกชนะฟิออเรนติน่า 2-1 เรียกความมั่นใจคืนมาได้เยอะทีเดียว แม้ชื่อชั้นเป็นรอง แต่เชื่อว่าเล่นในถิ่นแม้ไม่มีคนดูแต่ลา ซามพ์ น่ายืนระยะสู้กับลาซิโอได้สนุกสูสี มีโอกาสแบ่งแต้มได้ไม่ยาก

    รอง ซามพ์โดเรีย

ฮอฟเฟ่นไฮม์ – ดอร์ทมุนด์

ราคา : ดอร์ทมุนด์ต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

    ฮอฟเฟ่นไฮม์เป็นรองเรื่องชื่อชั้น แต่เกมในบ้านมองว่าพวกเขาสู้ไม่กลัวใครแน่นอน เล่นในถิ่นตัวเองล่าสุดก็ต้องบาเยิร์นเหงาเก๋ง 4-1 หัวจิตหัวใจสู้เกินร้อย น่ายันเสมอได้ไม่ยาก

    รอง ฮอฟเฟ่นไฮม์

เอาก์สบวร์ก – ไลป์ซิก

ราคา : ไลป์ซิกต่อหนึ่งลูก ลบ 10-9

    รองฝูง เจอจ่าฝูง แต่เทียบชื่อชั้นเกรดบอลกันแล้วไลป์ซิกเหนือกว่าเยอะ เกมรุกดุดันเฉียบคมหลากหลายกว่า เจอกันซีซั่นที่แล้วก็ชนะทั้งไป-ทั้งกลับ เสียเปรียบแค่สภาพแวดล้อม แต่เชื่อว่าไลป์ซิกมีดีพอที่จะชนะได้อย่างน้อย 1 ลูก

    ต่อ ไลป์ซิก