เซียนล้มโต๊ะ 25/10/63

    วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 “ม้าบิน” เข้าเวรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบุนเดสลีกา เยอรมัน และกัลโช่ เซเรีย อา แดนมะกะโรนี ให้กับแฟนๆ สฟอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณากันต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

เซาธ์แฮมป์ตัน – เอฟเวอร์ตัน

ราคา : เสมอเอฟเวอร์ตัน

    เอฟเวอร์ตันพกดีกรีจ่าฝูงลงสนาม อยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ นอกจากเกมรุกจะเฉียบคม 5 เกมยืงไป 14 ประตูแล้วเกมรับยังเหนียวแน่นแพ้ยาก บอลกำลังมั่นใจหาจังหวะสวนกลับดีๆ มองว่ามีลุ้นถึงชนะกลับออกไปได้ด้วย

    อยู่ เอฟเวอร์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน – นิวคาสเซิ่ล

ราคา : วูล์ฟแฮมป์ตันต่อครึ่งควบลูก ลบ 5-4

    วูล์ฟแฮมป์ตันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เกมรุกยังไม่คมยิงน้อยไปหน่อยได้ 5 ลูกจาก 5 เกม แมตช์นี้มองว่าไม่ง่าย นิวคาวเซิ่ลเวลาออกนอกบ้านทำผลงานได้ ตั้งรับแน่นๆ แล้วหาจังหวะโต้สวยๆ น่ายันเสมอได้ไม่ยาก

    รอง นิวคาสเซิ่ล

อาร์เซน่อล – เลสเตอร์

ราคา : อาร์เซน่อลต่อครึ่งควบลูก ลบ 5-4

    บอลถูกคู่ 5 เกมผ่านชนะ 3 แพ้ 2 มี 9 แต้มเหมือนกัน เพิ่งเล่นเกมยุโรปนัดกลางสัปดาห์มาทั้งคู่ แต่อาร์เซน่อลเล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คุ้นเคยสภาพแวดล้อมมากกว่าน่ามีฮึดให้เห็น เกมรับเหนียวแน่นหาจังหวะจบคมๆ น่าเฉือนชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

    ต่อ อาร์เซน่อล

กายารี่ – โครเตเน่

ราคา : กายารี่ต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

    ออกสตาร์ตไม่สวยแต่นัดล่าสุดกายารี่เก็บ 3 แต้มบุกอัดโตริโน่ 3-2 ทำให้คึกคักฮึกเหิม เจอโครโตเน่น้องใหม่ที่ยังไม่ชนะใครรั้งรองบ๊วยของตารางมองว่าไม่หนักเท่าไหร่ ไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองกายารี่ก็น่าเบียดชนะได้ตามคาด

    ต่อ กายารี่

ฟิออเรนติน่า – อูดิเนเซ่

ราคา : ฟิออเรนติน่าต่อครึ่งควบลูก ลบ 5-4

    ชื่อชั้นเกรดบอลฟิออเรนติน่าเหนือกว่าก็จริงแต่ฟอร์มยังขาดๆ เกินๆ เกมรับค่อนข้างหลวม อูดิเนเซ่เริ่มดีขึ้นหลังแพ้ 3 นัดแรก ล่าสุดเฉือนชนะปาร์ม่า 3-2 กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจแพ็กเกมรับแน่นๆ ลุ้นยันเสมอได้ไม่ยาก

    รอง อูดิเนเซ่

ยูเวนตุส – เวโรน่า

ราคา : ยูเวนตุสต่อลูกควบลูกครึ่ง

    ยูเวนตุสเพิ่งเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์มาก็จริง แต่หลังจากได้ 3 คะแนน ทำให้พวกเขาพันกลับมาเน้นบอลลีกเต็มที่ เล่นในถิ่นตัวเองได้เปรียบ-เหนือกว่าเยอะ ได้ประตูแรกมาเร็วก็นาชนะขาดลอยถึง 2 ประตูได้ตามคาด

    ต่อ ยูเวนตุส

โวล์ฟสบวร์ก – บีเลเฟลด์

ราคา : โวล์ฟสบวร์กต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

        ผ่านไป 4 เกม มี 4 คะแนนเท่ากัน โวล์ฟสบวร์กเป็นทีมเดียวที่เสมอทั้ง 4 นัด หน้าไม่คมแต่เกมรับเหนียวแน่น ได้ 2 เสีย 2 ในถิ่นตัวเองเจอน้องใหม่อย่างบีเลเฟลด์ถือว่าไม่หนักเท่าไหร่ ปรับจูนจังหวะสุดท้ายๆ คมก็น่าเบียดชนะได้อย่างน้อย 1 ประตู

    ต่อ โวล์ฟสบวร์ก

เบรเมน – ฮอฟเฟ่นไฮม์

ราคา : ฮอฟเฟ่นไฮม์ต่อป.ป.

    ฮอฟเฟ่นไฮม์กำลังคึกหลังจากเก็บ 3 แต้มจากเกมยุโรปาเมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา สภาพความสดเป็นรอง แต่เกมรับเจ้าถิ่นก็ไม่ได้เหนียวแน่นเท่าไหร่ หาจังหวะจบเน้นๆ มองว่าฮอฟเฟ่นไฮม์ลุ้นชนะกลับออกได้ไม่ยาก

    ต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์