เซียนล้มโต๊ะ 13/1/64

    วันพุธที่ 13 มกราค 2564 “ม้าบิน” เข้าเววรรับใช้แฟนบอลจับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน และโกปา เดล เรย์ สเปน นัดกลางสัปดาห์ให้กับแฟนๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาต่อเนื่อง ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

แมนฯ ซิตี้ – ไบรท์ตัน

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อสองลูก ลบ 10-9

    แมนฯ ซิตี้ ได้เปรียบ-เหนือกว่าเยอะ ถ้าชนะเกมตกค้างทั้งหมดจะแซงขึ้นนำจ่าฝูงทันที เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จึงเน้นทุกลูกทุกดอก แม้สภาพทีมไม่เต็มร้อยแต่เล่นใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็ยังน่าบดชนะไบรท์ตันลงได้ไม่ยาก

    ต่อ แมนฯ ซิตี้

สเปอร์ส – ฟูแล่ม

ราคา : สเปอร์สต่อครึ่งควบลูก บวก 10-9

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์สพักตัวหลักจากเกมเอฟเอ คัพ ไว้นัดนี้โดยเฉพาะ แม้จะเป็นเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ และฟูแล่มไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดแต่เทียบผลงานเวลานี้ก็ยังเป็นรองเจ้าถิ่นเยอะ สเปอร์สเก่งในบ้านน่าต้อนขาดถึง 2 ประตูตามคาด

    ต่อ สเปอร์ส

บาร์เซโลน่า – เรอัล โซเซียดาด

ราคา : บาร์เซโลน่าต่อครึ่งควบลูก ลบ 10-9

    บอลถ้วยโกปา เดล เรย์ คู่นี้เล่นสนามกลางที่ กอร์โดบา แต่ฟอร์มเวลานี้บาร์ซ่าดูดีกว่าเยอะ เกมรุกยิงต่อเนื่องไม่มีปัญหาภายในเหมือนแต่ก่อน เกมรับโซเซียดาดหลวมๆ มองว่าบาร์ซ่าจะฮึดเบียดชนะได้ใน 90 นาที

    ต่อ บาร์เซโลน่า

เปแอสเช – มาร์กเซย

ราคา : เปแอสเชต่อลูกควบลูกครึ่ง

    เกมเฟร้นช์ ลีก คัพ เล่นสนามกลางที่ล็องส์ แต่ดูเนื้อตัวคุณภาพฝีเท้าแล้วเปแอสเชก็ยังเหนือกว่ามาร์กเซยพอควร เกมรับมาร์กเซยไม่ค่อยเหนียว บอลนัดเดียวรู้ผลวัดที่ความเด็ดขาดเฉียบคมแล้วยังมองว่าเปแอสเชจะบดชนะได้ถึง 2 ลูก

    ต่อ เปแอสเช