เล็งตรงเป้า 25/2/64

    วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ “เล็งตรงเป้า” คัด “บอลต่อ” ของศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง มาให้แฟนๆ “สปอร์ตพูล” ได้เลือกไปลงทุน โดนใจใครก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบไปครับ… ส่วนใครสนใจทีเด็ด “เฉพาะกิจ” กด ID Line มาที่ : wiwech2515 ทักทายกันได้ครับผม ยังไงก็ขอให้โชคดีมีชัยกันทุกคนครับ

อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์) – ลีลล์ (ฝรั่งเศส)

ยูโรปา รอบ 32 ทีม นัดสอง เวลา : 00.55 น.

ราคา : อาแจ็กซ์ต่อครึ่งลูก ลบ 10-9

    ฟอร์มสดจากไร่สำหรับทีมของ เอริค เทน ฮาก ชนะทุกรายการ 10 นัด นัดแรกก็บุกไปเฉือนลีลล์มาแล้ว 2-1 ตุนความได้เปรียบทั้งสกอร์นำและกฎยิงประตูทีมเยือนกลับมาเล่นใน โยฮัน ครัฟฟ์ นัดนี้ทำให้พวกเขาเล่นง่าย แต่บอลบุกโดยธรรมชาติยังไงต้องเน้นเกมรุกตามสไตล์ถนัดอยู่แล้ว แท็กติกบีบให้ลีลล์ต้องมาเปิดหน้าสู้หลังพิงฝา ดูแล้วน่าเข้าทางเจ้าถิ่นมีช่องมีพื้นที่ให้สวนกลับ เล่นง่ายไม่กดดัน แต่ความมุ่งมั่นอาแจ็กซ์ยังคงเต็มร้อย เรตเปิด 0.5 น่าลงทุนเชียร์ฝั่งเจ้าถิ่นที่สุด

    เล็ง : อาแจ็กซ์แจกตังค์

แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – เรอัล โซเซียดาด (สเปน)

ยูโรปา รอบ 32 ทีม นัดสอง เวลา : 03.00 น.

ราคา : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

    เกมแรกเล่นสนามกลาง “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะสบายเท้า 4-0 ทำเงินให้กับนักลงทุนไปตามๆ กันกลับมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้เด็กลงสนามหลายคนแต่มองว่าไม่ประมาทแน่นอน หลายคนจึงใส่เต็มที่เผลอๆ โซเซียดาด อาจถอดใจไปแล้วด้วย ต้นๆ อาจฮึดให้เห็นเป็นระยะ แต่โอกาสพลิกเข้ารอบริบหรี่ท้ายๆ น่ามีแผ่วยอมรับสภาพ หากหน้าไม่ยิงทิ้งยิงขว้างไปเองผีแดงก็น่าเบียดชนะให้ “กองเชียร์เฉพาะกิจ” ตื่นมายิ้มรับอรุณรุ่งตามคาด

    เล็ง : ผีแดงแรงฤทธิ์